Cold Spring Café

Cold Spring Cafe ร้านอาหารฟิวชั่นและคาเฟ่บรรยากาศสบายๆมาได้ทั้งครอบครัว

ลาดพร้าว71 ชวนชิมชมร้านอาหารและคาเฟ่สไตล์ฟิวชั่นน้องใหม่เส้นสตรีวิทยา 2  บรรยากาศดี อาหารอร่อย เครื่องดื่มก็ดี บริการก็เยี่ยม ถ่ายรูปก็สวย ราคาสบายกระเป๋า ที่สำคัญเชฟก็ยังแซ่บด้วย โอ๊ยยย.. จะดีเบอร์ไหนติดตามกันเลยค่ะ

Cold Spring Cafe

  • Wifi
  • ที่จอดรถ
  • บริการส่ง
  • เปิดทุกวัน
  • Air Condition
  • out door seat
  • เครื่องดื่มแอลกอฮอล์
  • เบอเกอรี่
  • ที่สูบบุหรี่

รีวิวร้าน COLD SPRING CAFE สตรีวิทยา๒ ซอย 10

 

ต้องบอกว่าร้านน้องใหม่ที่เรามารีวิวกันนี้พึ่งจะเปิดได้ไม่ถึงเดือนนี่เอง ด้วยความที่เราผ่านไปผ่านมาเส้นนี้บ่อย แต่ไม่เห็นเพราะแอบหลบอยู่ในซอย 10 อีกไม่เกิน 50 เมตรเท่านั้น เมื่อเข้ามาในซอยแล้วร้านจะอยู่ขวามือค่ะ

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งแนวสวนดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิตามชื่อร้านเลยค่ะ ไม่แปลกใจที่เราจะเห็นดอกไม้นานาพรรณบานสะพรั่ง และสีเขียวของใบไม้ใบหญ้าของจริง ชวนให้ร่มรื่นใจตั้งแต่ที่เราเปิดประตูเข้าร้าน

ที่นั่งภายในร้าน Cold Spring มี 3 โซนด้วยกันค่ะ ภายในร้านเป็นแอร์คอนดิชั่น ที่ชั้นล่างมีชุดโซฟาและโต๊ะพลูด่างท็อปกระจก ด้านบนชั้นลอยสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวนิดนึง

และส่วนด้านหลังร้านที่เป็น Open Air มีอยู่ประมาณ 4 โต๊ะ เป็นโต๊ะแบบชิงช้าชิลๆ ถ่ายรูปมุมนี้ก็สวยค่ะ

และส่วนใหญ่ด้านนอกก็จะตกแต่งด้วยไม้ใบเขียวร่มรื่นสบายตา ชอบมุมไหนเลือกนั่งได้ทุกมุมเลยค่ะ

สำรวจร้านกันพอสมควรแล้ว มาดูเมนูอาหารและเครื่องดื่มกันบ้างดีกว่า

เมนูหลักๆจะแบ่งเป็น ‘5 Section’ ค่ะ มีของว่าง+สลัด อาหารจานหลัก พาสต้า ของหวาน และเครื่องดื่ม และต้องบอกว่าเมนูที่ Cold Spring Cafe ไม่ได้มีเยอะล้นหลามจนเลือกไม่ถูกว่าจะกินอะไรดี เลือกง่าย รูปก็สวย จิ้มได้เลยค่ะ (เมนูอาหารที่เหลือดูได้ที่แกลลอรี่รูปด้านล่างนะคะ)

Cold Spring Cafe

BEVERAGE

เริ่มกันที่เครื่องดื่มกันก่อน แน่นอนว่าที่คัดสรรมาให้ชาว 71 เป็นเมนูที่การันตีความดีงามจากเจ้าของร้านแล้วค่ะ จากซ้ายไปขวาเรียงดังนี้ 1. ‘Cold Spring Soda’ โซดา Signature ของทางร้าน  2. ‘Smoothie 2 ways’ สมูตตี้มะม่วงปั่นแบ่งชั้นกับสตอเบอรี่ปั่น 3. ‘Holiday Mint’ นมรสมิ้นท์กับซอสสตอเบอรี่ ต้องลองทั้ง 3 เมนูค่ะ

ถ้าให้บอกว่าถ่ายรูปสวยสุดต้องเป็นแก้วแรกค่ะ ‘Cold Spring Soda’ เครื่องดื่มแนวโซดาหน้าตาสวยงามที่ใช้เนื้อผลไม้แทนน้ำแข็งในน้ำโซดา มีทั้งแตงโม เมล่อน แคนตาลูป น่ารักเกร๋ไก๋อะไรเบอร์นั้นนะ  ถ้ารสชาติอร่อยถึงใจเราเลือก ‘Smoothie 2 ways’  เปรี้ยวๆหวานๆตัดกัน สีสรรน่าทาน สดชื่นดีค่ะ

สลัสแซลมอนโชยุ

หิวแล้ว มาต่อกันที่เมนูอาหารกันบ้างดีกว่า เราเลือกสั่งตามคำแนะนำของเจ้าของร้านเลย  ‘สลัสแซลมอนโชยุ’ สลัดผักสดๆ กับเนื้อแซลมอนหั่นเป็นลูกเต๋าพอดีคำ ราดด้วยโซยุ จานนี้ ราคา 160 บาท –> อร่อยดี แซลมอนดี ผักก็สด

คาโบนาร่าหลายใจ มีหลายชีส

ต่อมาเป็น 1 ใน Holiday Menu ค่ะชื่อว่า ‘Four Cheese Carbonara’ มีชื่อไทยเป็นทางการแบบเก๋ไก๋ว่า “คาโบนาร่าหลายใจ มีหลายชีส”  จานนี้พาสต้ากับชีสเน้นๆ จานใหญ่มาก 220 บาท –> อร่อยมาก แต่แนะนำว่าให้สั่งมาเป็นกองกลางค่ะ เพราะชีสขนาดนี้อาจจะทำให้กินไม่หมดได้ค่ะ

แต่มากับเราพิเศษมากๆ ต้องขอบคุณทางร้านด้วยที่เชิญเชฟมาเบิร์นชีสสสสสหลายใจให้เราดูกันถึงโต๊ะ! แอ่นแอ้น เฉลยเรื่องเชฟแซ่บแล้วนะคะ ใครอยากเห็นเชฟของเราเบิร์นชีสจนน่าทานเหมือนในรูป ติดตามในวีดีโอที่ Youtube ได้เลย

Meatball Pasta

เมนูที่ 3 แล้ว 1 ในเซตเมนู Holiday Menu เช่นกันกับ ‘Meatball Pasta’ พาสต้ามีทบอลยักษ์ซอสมะเขือเทศโรยชีสขูด จานนี้ 190 บาท –> ดีงาม พระราม71 มาก สำหรับคนที่ทานเนื้อห้ามพลาดมีทบอลจานนี้ค่ะ

จุดเด่นของมีทบอลพาสต้าจานนี้คือ มีทบอลลูกใหญ่เนื้อแน่นจริง!

‘Grilled Pork au poivre’

และมาถึงพระเอกจานสุดท้ายของเรา ที่เราการันตีความดีงามสุดๆ เป็นเมนูที่ไม่มีในรูปให้จิ้ม แต่จานนี้ขายดีค่ะ มีชื่อว่า ‘Grilled Pork au poivre’ หรือสเต็กสันหมูนอกย่างกับซอสพริกไทยดำสไตล์ฝรั่งเศส 230 บาท –> จานนี้ให้ 5 ดาวไปเลย ใครไม่สั่งนี่พลาดอ่ะ

อาหารจานเดี่ยว

แวะมารอบ 2 จัดอาหารแบบไทยๆฟิวชั่นกันบ้างค่ะ สไตล์รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆต้องมี ‘1.ข้าวผัดเขียวหวานสันในไก่ 120 บาท ‘2. ข้าวผัดพริกแกงเผ็ด 120 บาท’ ‘3. สปาเก็ตตี้ผัดต้มยำกุ้ง 190 บาท’

ซีซาร์สลัด

รวมถึงซีซาร์สลัดจานนี้ ขอบอกว่ารสชาติครีมพาเมซานอร่อยซะด้วย สลัดจานใหญ่วัตถุดิบอย่างดีจานนี้ 140 บาท

สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง

มาเที่ยวที่ 2 นี้เรายกให้สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้งเข้าเส้นชัย ด้วยรสชาติต้มยำแท้กับกุ้งตัวใหญ่ๆ จานนี้เลยค่ะ

‘Cold Spring Jelly’

ปิดเมนูอาหารคาวแล้วมาต่อกันที่ของหวานบ้างดีกว่าค่ะ ด้านล่างเมนูของหวาน Signature ของร้าน
‘Cold Spring Jelly’
 เจลลี่เด้งดึ๋งใสๆสวยงามทานกับผลไม้สด ทั้งองุ่น สตอแบรี่และส้ม กินแล้วดีต่อใจจริงๆจิบอก

‘Rose Pana Cotta’
พานาคอตต้ากลิ่นกุหล้าบกุหลาบ ราดด้วยซอสราสแบรี่

‘Toast me up’
โทสต์ปังปิ้งเนยหอมๆ และไอศครีมวนิลาลูกเบ้อเริ่มเลยยค่ะ อ๋อ เมนูนี้มีนี้มีน้ำผึ้งหอมๆราดด้วย

หมดไป 3 จานมากัน 3 คนเกือบไม่หมด แต่หมดทุกจานนะคะขอบอก เพราะมันดีต่อใจมาก อิอิ
ทั้ง 3 อย่างนี่ราคา 180-200 บาทต่อจานค่ะ ชอบทานหรือชอบหน้าตาแบบไหนสั่งมาลองทานกันได้ แต่..ก่อนทาน อย่าลืมถ่ายรูปเช็คอิน ติด #Ladprao71 กันด้วยน๊าว่ามากันแล้ว

นอกจากอาหาร และของหวานแล้วยังมีเบียร์ขายด้วยค่ะ มา Dining ช่วงเย็นๆค่ำๆ อยากชิวๆ จิบสวยๆ ก็มีเบียร์ให้สั่งกันด้วย

โดยรวมร้าน Cold Spring Cafe มีทั้งของว่าง อาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ เบอเกอรี่ค่ะ มาได้ทั้งวันจนถึงสี่ทุ่มเลย บรรยากาศดี วัตถุดิบที่เค้าเลือกสรรมา ราคานี้ถือว่าไม่แพงเลยค่ะ อ๋อแล้วอย่าลืมบอกว่ามาจาก Ladprao71.com ด้วยน๊าาาไปแล้วค่ะ บ้ายบาย

ร้าน Cold Spring Cafe สตรีวิทยา ๒ ซอย ๑๐

☎️  เบอร์โทรศัพท์ 0890117077
  ประเภทอาหาร คาเฟ่อาหารและเครื่องดื่มโฮมเมด
⏰  เวลาเปิด-ปิดร้าน เปิดทุกวัน 11:00 – 22:00 (ร้านปิดวันจันทร์)
  รับเฉพาะเงินสด ยังไม่รับบัตรเครดิต
 ร้านมีที่จอดรถ เป็นแอร์คอนดิชั่นและ open air

แผนที่ร้าน Cold Spring Cafe

มาได้หลายทางทั้งจากนาคนิวาส สุคนธสวัสดิ์  และโชคชัย 4 เลี้ยวเข้าเสน้สตรีวิทยา 2 มองหาซอย 10 ตรงเข้าซอยมา 50 เมตร อยู่ขวามือ **อัพเดท 10 /2/17 วันก่อนผ่านไปเห็นทางร้านเช้าที่จอดรถเพิ่มแล้ว จอดรถสบายๆ

10 Satri Witthaya 2 Soi 10, Lat Phrao,Bangkok, Thailand

รีวิวร้านนี้

Write a Review

Click to rate

Write a Review

Click to rate